Posted in Mga Tula

Di na Muli Pa

Nasaktan dahil pinaasa
Iniwan at ngayo’y nagiisa
Puso’y sugatan
Damdaming luhaan
Idinaan sa pag iisa ang karanasan
Pinilit balikan ang nakaraan
Unti uting nanariwa bawat gunita
Nung mga panahong ako’y nag iisa
Dumating Ka mula sa kawalan
Sinabi mo na di ako iiwan
Nagtapat ka ng yong pagmamahal
Ngayo’y pinaiyak sa luhang nunukal
Ang sakit, ang hapdi ng aking hinagpis
Idinaan, at idadadaan nalang dito sa tapis
Muling babangon at magsisimula
Magiging matapang at malakas para sa bagong tula
Aking panambitang Iyo sana’y pakatandaan
ako’y di na muling luluha
Pagibig kong totoo’y di mo na makukuha.

Author:

The windows of life in a vast sea through the lens of an extraORDINARY mind. Traveller by choice, wanderer by heart and adventurer by nature. I go where my feet take me. TRAVEL is <3

Leave a Reply

